BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM

Bạn đang tìm kiếm môi trường học tập năng động, đa dạng trải nghiệm quốc tế? UoG Vietnam chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Trở thành sinh viên UoG, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập quốc tế với hàng loạt hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Đa văn hóa trong hoạt động học tập trải nghiệm cho sinh viên

UoG Vietnam mang đến chương trình giảng dạy đạt chuẩn Anh quốc, sử dụng 100% tiếng Anh trong giao tiếp và học tập. Bạn sẽ được học cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bao gồm giảng viên người nước ngoài và giảng viên Việt Nam từng du học tại Anh quốc. Hơn hết, không cần đi du học nước ngoài, bạn vẫn có thể trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại UoG Vietnam với mức học phí hợp lý và tiết kiệm 70% so với du học nước ngoài.
 


BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 14

Giảng viên quốc tế là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đến từ Anh Quốc và các quốc gia nói tiếng Anh

 

Bên cạnh đó, UoG Vietnam mang đến cho bạn cơ hội giao lưu, học hỏi và kết bạn với sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới thông qua các hoạt động giao lưu quốc tế, trao đổi học thuật, giao lưu văn hóa,.... Đây là dịp tuyệt vời để bạn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh với bạn bè quốc tế, tiếp cận với những nền văn hóa đa dạng, phong phú. Chính môi trường học tập đa văn hóa tạo cho bạn dựng nền tảng cho những cơ hội học tập, nghiên cứu và làm việc sau này.
 

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 27
Sinh viên UoG Vietnam thường xuyên đón tiếp bạn bè quốc tế để cùng học tập và trải nghiệm

 

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 34

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 37

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 40
Sinh viên UoG Vietnam tham gia các chương trình học kỳ quốc tế ở nhiều quốc gia trên giới

 

Vô vàn cơ hội từ các hoạt động trải nghiệm thực tế với doanh nghiệp
Với hệ thống kết nối hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhà trường luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên cơ hội thực tập, kiến tập các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia,... Tham gia các hoạt động trải nghiệm tại doanh nghiệp các bạn sinh viên không những được tạo điều kiện cọ xát với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà đây cũng chính là cơ hội để các bạn mở rộng mối quan hệ với nhà tuyển dụng. 

 

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 52

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 55
Sinh viên thường xuyên kiến tập thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn

“Tham gia các chương trình kiến tập tại doanh nghiệp em cảm thấy rất bổ ích cho ngành học của mình. Mình vừa có thể hiểu được các kiến thức được học ở trường một cách sâu sắc hơn thông qua các hoạt động trải nghiệm này, đồng thời mình cũng có thêm kiến thức về quy trình vận hành doanh nghiệp.” - chia sẻ của bạn Bùi Thanh Xuân - sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, UoG Vietnam.
 

Song song đó, UoG Vietnam còn thường xuyên xây dựng các chương trình masterclass, workshop,... với chuyên gia uy tín đến từ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng chuyên ngành phục vụ cho nghề nghiệp và quá trình phát triển bản thân. 
 

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 70

BỨT PHÁ BẢN THÂN, TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG UOG VIETNAM 73
Sinh viên UoG Vietnam thường xuyên tham gia các hoạt động training, workshop, masterclass cùng các chuyên gia

 

Chính những ưu điểm từ các hoạt động kết nối doanh nghiệp của UoG Vietnam đã mang đến vô vàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập chuẩn quốc tế tương đương với du học nước ngoài ngay tại Việt Nam thì UoG Vietnam chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. UoG Vietnam luôn tự tin có thể cùng bạn chinh phục ước mơ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

 

Hồng Hạnh

14612122
×