KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE

Khám phá Gloucestershire

Gloucestershire cung cấp điều kiện sống tuyệt vời cả ở thành thị và ngoại ô. Đây là nơi tràn trề sức sống và đầy tính sáng tạo bởi chính lịch sử và vẻ đẹp nơi đây. 

Tại địa điểm độc nhất của chúng tôi có hơn 45 lễ hội diễn ra mỗi năm cùng với vẻ đẹp đặc trưng của vùng ngoại ô và sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, sự kiện văn hóa và cuộc sống về đêm.   

GLOCESTERSHIRE  NẰM Ở  ĐÂU? 

Glocestershire là một tỉnh tọa lạc tại tây nam của nước Anh. Đại học Gloucestershire có ba cơ sở và được đặt tại khắp thành phố Gloucester và thị trấn lân cận Cheltenham nằm sát với Cotsworld – một khu vực rộng nhất Vương Quốc Anh có thiên nhiên tuyệt đẹp.    

Khu vực này dễ dàng tiếp cận với Bristol, Birmingham và Oxford bằng cả đường bộ, đường sắt và đường hàng không chỉ trong vòng một giờ. 

Vẻ đẹp hấp dẫn của thôn quê ngay trước mắt 

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 24

Tận hưởng những điều tuyệt nhất ở cả hai thế giới (thành thị và nông thôn)

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 35


Hơn 500 quầy rượu, hộp đêm và cơ sở bán thức uống có cồn 

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 41

Tìm hiểu những điều Gloucestershire có thể cung cấp cho bạn …
Những lễ hội và sự kiện 

THỊ TRẤN CỦA NHỮNG LỄ HỘI 

Cheltenham được biết đến là một thị trấn của những lễ hội và rất dễ để nhận ra điều đó. Thị trấn này luôn nhộn nhịp với những lễ hội bao gồm lễ hội văn học lâu đời nhất thế giới cùng những sự kiện đua ngựa nổi tiếng bao gồm giải đua Cúp Vàng. 

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 53

Nơi đây có các lễ hội tôn vinh nhạc Jazz, khoa học, nghệ thuật đường phố , phim ảnh, lối sống lành mạnh, hài kịch, âm nhạc, thơ ca, cricket (bóng gậy?), ẩm thực, và rất nhiều chủ đề khác nữa.

Rất nhiều lễ hội trên đây là những sự kiện miễn phí mà bạn có thể tham gia và đắm chìm trong không khí lễ hội sống động không kể chi phí. 

GLOUCESTER: ĐẬM ĐÀ VĂN HÓA - LỊCH SỬ 

Sự đậm đà về văn hóa và lịch sử của Gloucester được tôn vinh xuyên suốt cả năm qua những chương trình và sự kiện đa dạng bao gồm lễ hội thuyền buồm tại bến tàu Gloucester biểu tượng, lễ hội Ẩm thực miễn phí, lễ hội Lịch sử Gloucester và hội chợ giáng sinh Victorian.  

Thành phố còn là nơi khởi nguồn nhiều lễ hội âm nhạc bao gồm lễ hội nhạc sống trang trại (Barn on the Farm), nơi biểu diễn của những tài năng âm nhạc mới nổi hàng đầu, lễ hội Nhịp điệu Gloucester (Gloucester Rhythm) và lễ hội nhạc Bules (Blues Festival). 

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 68

Bạn cũng có thể tận hưởng một loạt các sự kiện về chương trình âm nhạc và điện ảnh tại tòa nhà Guildhall vừa được tân trang tại trung tâm thành phố. 

Amy Wright, một học sinh của Ngôn ngữ Anh và Viết sáng tạo, chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất về Gloucestershire chính là số lượng những cơ hội (được tìm hiểu và tham gia các sự kiện văn hóa – lịch sử) – Nơi đây thật nhộn nhịp và sống động”.  

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 79

NHỮNG HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 

Cotswolds, Forest of Dean và đồi Malvern là những nơi các bạn có thể đến dễ dàng và có cơ hội tận hưởng nhiều hoạt động thú vị ngoài trời. Bạn có thể tận hưởng đi xe đạp, đi bộ đường dài và cưỡi ngựa cũng như chèo xuồng và đi thuyền dọc theo dòng sông Severn và dòng sông Wye. Ngoài ra nếu muốn đến những nơi gần hơn thì Cheltenham có rất nhiều công viên và mảng xanh bao gồm công viên Pittville với nhiều hồ nước mà bạn có thể thuê một chiếc thuyền.    

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 88

CƠ SỞ VẬT CHẤT THỂ THAO MANG TẦM QUỐC TẾ 

Glouceser là nơi đặt trung tâm trượt ván và trượt tuyết tầm cỡ thế giới, một trung tâm leo núi trong nhà và một công viên leo núi 270, một trong những nơi tổ chức hành trình đu dây (rope course) và tháp đa năng (activitiy towers) cao nhất châu Âu, vừa mới mở cửa. Nếu bạn yêu thích các môn thể thao liên quan đến nước, bạn sẽ thích tham gia hoạt động chèo ván đứng tại bến tàu Gloucester hoặc là một loạt các hoạt động khác gần công viên nước Cotswold. Hoặc nếu không, bạn chỉ cần tham gia một buổi bơi thư giãn tại hồ bơi sâu 50m ngoài trời ở Cheltenahm’s Lido.    

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 97


SỰ LIÊN KẾT NHIỆM MÀU HARRY POTTER 

Có rất nhiều liên kết giữa Gloucestershire và bộ truyện và những bộ phim Harry Potter. Không chỉ vì dòng họ Potters xuất thân từ tỉnh này và dòng họ Dursleys được đặt tên dựa trên một ngôi làng địa phương, mà còn vì rất nhiều những phân cảnh biểu tượng cũng được quay tại đây.  

Những hành lang nguy nga của Hogwarts được quay tại nhà thờ Cloister of Gloucester nổi tiếng thế giới trong nhiều phần phim bao gồm Harry Potter và Hòn đá Phù thủy và Harry Potter và Phòng chứa bí mật.  

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 109

Cách 30 phút lái xe từ Gloucester, the Forest of Dean chính là nơi được chọn để xuất hiện trong phần phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần. Đay là khu rừng mà Harry, Ron và Hermione đã cắm trại trong lúc thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt những trường sinh linh giá.   

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 115


BẠN CÓ BIẾT RẰNG? 

Vùng rừng cổ Puzzlewood ở the Forest of Dean đã xuất hiện trong vô số chuỗi phim truyền hình và phim điện ảnh như Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Thần Lực Thức Tỉnh, Bác Sĩ Vô Danh và Merlin.   

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 125

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 128

KHÁM PHÁ GLOUCESTERSHIRE 131

14612007
×