WORKSHOP "TIME MANAGEMENT: THE SECRET TO A FULFILLING UNIVERSITY LIFE"

1 ngày, 24 giờ, ai cũng vậy, nhưng sao có người có thể hoàn thành tất cả trách nhiệm của mình, còn có người thì cái gì làm cũng không xong? Ngay bây giờ thời gian vẫn trôi đi còn bạn thì đang làm gì?

Hiểu được khó khăn của các bạn sinh viên khi không thể quản lý xuể tất cả 7749 trách nhiệm từ trường lớp, làm thêm, tới hoạt động ngoại khóa, CLB GISA đã tổ chức
WORKSHOP "TIME MANAGEMENT: THE SECRET TO A FULFILLING UNIVERSITY LIFE" với sự chia sẻ của diễn giả Nguyễn Cần.
 

WORKSHOP "TIME MANAGEMENT: THE SECRET TO A FULFILLING UNIVERSITY LIFE" 20


Với tư cách là HRBP của M village - 1 dự án khởi nghiệp cung cấp những không gian sống chất lượng ngay tại lòng thành phố đã kêu gọi vốn được hơn 2.3 triệu USD, 1 freelancer với hơn 10 năm kinh nghiệm với đa dạng những chức vụ như L&D Manager, Customer Service Manager, Soft Skills Trainer, 1 Tiktoker với kênh Tiktok ‘My Little World’ với hơn 340.000 followers, và 1 diễn giả chuyên đi truyền tải kinh nghiệm đúc kết được của mình cho những sinh viên, diễn giả Nguyễn Cần hứa hẹn sẽ đem lại nhiều chia sẻ hết sức bổ ích và thú vị tại buổi workshop sắp tới. Đặc biệt, với kinh nghiệm đa dạng cũng như danh sách chức vụ đồ sộ như trên thì có thể thấy nếu không có khả năng quản lý tốt quỹ thời gian của mình thì diễn giả Nguyễn Cần không thể nào đảm nhận hết tất cả những trách nhiệm trên.

 Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay nhanh chân ghé lại workshop Time management: The secret to a fulfilling university life để được nghe chia sẻ của diễn giả Nguyễn Cần được đúc kết từ chính kinh nghiệm dày dặn của anh và trang bị cho mình kỹ năng quản lý thời gian không thể thiếu để các bạn đừng bỏ phí 24 giờ của mình nhé!

Thời gian: Thứ 7, 16/12, 9h30 - 12h00

Địa điểm: Hội trường tầng 15, cơ sở A, 141 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

14612019
×