KHÁM PHÁ CÁC CÂU LẠC BỘ DÀNH CHO SINH VIÊN GLOUSNI VIETNAM

Câu lạc bộ ở môi trường đại học là một sân chơi, một cộng đồng mà các bạn có thể học hỏi và phát huy khả năng của bản thân. Tại đây, các bạn sẽ gặp gỡ những người có cùng sở thích và chia sẻ những trải nghiệm, kiến thức, đặc biệt là thỏa sức sáng tạo với những đam mê của mình.
Hãy cùng nhau khám phá những câu lạc bộ của Viện quốc tế dành cho sinh viên nhé!

International Exchange Friends - IEF 

KHÁM PHÁ CÁC CÂU LẠC BỘ DÀNH CHO SINH VIÊN GLOUSNI VIETNAM 12

Đây là câu lạc bộ chào đón và giao lưu văn hóa với bạn bè đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nơi đây các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi văn hóa với sinh viên quốc tế. Những hoạt động của CLB sẽ giúp các bạn mở rộng mối quan hệ bạn bè, tăng cường khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ, kỹ năng tổ chức sự kiện,….Được thành lập từ 2016 đến nay, IEF tự tin rằng với bề dày kinh nghiệm có thể tạo ra một môi trường năng động, nơi mà các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện bản thân. Không dừng lại đó, IEF càng ngày càng phát triển, mong muốn trở thành một câu lạc bộ hữu ích và thiết thực.
 

Great Britain International Student Association - GISA 

KHÁM PHÁ CÁC CÂU LẠC BỘ DÀNH CHO SINH VIÊN GLOUSNI VIETNAM 27

GISA là mộtcâu lạc bộ văn hóa, học thuật. Nơi mà tất cả mọi người có thể khám phá, nghiên cứu và học tập. Ở đây các bạn cùng nhau chia sẻ, thảo luận những ý tưởng, kiến thức mới và rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cùng đội ngũ giảng viên quốc tế . Khi tham gia GISA, các bạn còn có cơ hội giao lưu với các bạn bè quốc tế. Câu lạc bộ GISA luôn chào đón các bạn mới, không chỉ là các bạn tân sinh viên mà còn dành cho tất cả các bạn đang học tập tại Viện quốc tế nói riêng và UEF nói chung.
 

UEF Reception & Model – URM

KHÁM PHÁ CÁC CÂU LẠC BỘ DÀNH CHO SINH VIÊN GLOUSNI VIETNAM 44

Câu lạc bộ lễ tân và người mẫu là một sân chơi vô cùng thú vị quy tụ nhiều “nam thanh, nữ tú” có đam mê trong lĩnh vực trình diễn thời trang. Bên cạnh đó CLB cũng có chức năng để các bạn sinh viên làm nhiệm vụ tổ chức sự kiện cũng như chào đón những đơn vị đối tác, khách mời, người nổi tiếng một cách chuyên nghiệp. Tham gia URM, các bạn sinh viên sẽ được trau dồi những năng liên quan đến công việc người mẫu như: mẫu ảnh, catwalk, diễn xuất trước ống kính,… cũng như những kỹ năng về lễ tân, tổ chức sự kiện. Thành viên CLB sẽ có cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn thời trang, các sự kiện lớn của nhà trường cũng như các hoạt động lễ tân, trình diễn ở các sực kiện bên ngoài. URM sẽ là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo, tự tin thể hiện cá tính và đón nhận những cơ hội để tỏa sáng ở sàn runway chuyên nghiệp.

Cùng tham gia các câu lạc bộ để có những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bản thân các bạn ơi!

14611911
×