Ngày đăng: 05/10/2023

KHU HỌC XÁ PARK

PARK CAMPUS
Được bao quanh bởi khu đất công viên đẹp như tranh vẽ, cơ sở Park là một trung tâm dành riêng cho sự sáng tạo. Tại đây sinh viên các ngành truyền thông, thiết kế và công nghệ có thể cùng nhau sáng tạo qua việc sử dụng các cơ sở vật chất hiện đại nhất. 

Là nơi tổ chức nhiều khóa học mang tính quốc tế, cơ sở Park là nơi tập hợp các sinh viên - chuyên gia từ nhiều chuyên ngành khác nhau, từ các ngành như thiết kế đồ họa và quảng cáo cho đến sản xuất âm nhạc và phim.

Chỉ cách trung tâm Cheltenham 15 phút đi bộ và cách Montpellier cũng như Đường Bath chưa đầy 10 phút đi bộ, sinh viên theo học sẽ tới được khu vực của các câu lạc bộ, quán bar, cửa hàng và quán cà phê của Cheltenham.

ĐỊA CHỈ
Park Campus, The Park, Cheltenham, Gloucestershire, GL50 2RH

Bằng xe ôtô

Bãi đậu xe chính của cơ sở nằm ở đường The Park, nằm ở phía giữa hai đường Merestones và Brook Court. Quý  khách có thể tìm cơ sở Park thông qua Google Maps. View on Google Maps

Bãi xe có máy thu phí tự động, quý khách có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ hoặc dùng ứng dụng JustPark trên điện thoại. Nếu quý khách đến tham quan vào ngày diễn ra khai mạc (hoặc những sự kiện tương tự) thì sẽ không tính phí đỗ xe*. Digital / PDF

Xin vui lòng dùng điện thoại di động để tìm kiếm University of Gloucestershire, Park Campus trên các ứng dụng chỉ đường.
*Quý khách sẽ được cung cấp địa điểm đỗ xe cụ thể trước ngày diễn ra chương trình.

Đối với phương tiện giao thông công cộng
Tàu điện
Trạm tàu gần nhất là Cheltenham Spa – cách cơ sở này khoảng 20 phút đi bộ 
(Bấm để xem hướng dẫn đường từ trạm tàu đến cơ sở Park​)

Xe Bus
Học sinh và nhân viên có thể di chuyển xung quanh khu vực Cheltenham và Gloucester bằng cách dùng hệ thống xe bus Stagecoach.
Hãy mua vé UniRider để được giảm giá (mua online hoặc trực tiếp trên xe bus). Vé UniRider sẽ được bán cho những người có thẻ ID của ĐH Gloucestershire.

Bấm vào để xem thông tin chi tiết về Visit Stagecoach UniRider

Khu vực Đỗ - Đi
Cheltenham có hai khu vực 
Đậu xe: Park and Ride

ĐỒ ĂN VÀ THỨC UỐNG
Nhà ăn trong khuôn viên trường luôn cung cấp các bữa ăn nóng hổi, đồ ăn nhẹ, bánh sandwich cùng các loại bánh ngọt mới ra lò, quầy salad .

Ngoài ra cũng có thực đơn dành cho người ăn chay và thuần chay cũng như các máy bán hàng tự động và máy lọc nước uống miễn phí.

Vào buổi tối, quầy bar của Hội Sinh viên có cung cấp các chương trình giải trí đi cùng đồ uống. Ngoài ra, cách trường vài phút đi bộ, sinh viên sẽ tới được khu Montpellier với các nhà hàng và quán rượu hoặc đường Bath náo nhiệt với đa dạng các quán rượu.


KHÔNG GIAN XANH
Ban đầu được bố trí như một vườn bách thú, với hồ riêng và lối đi dành cho voi, Park Campus được bao quanh bởi khu đất công viên đẹp như tranh vẽ. Nó có các sân cỏ đa dụng (MUGA – Multi-Use Games Area) và nhiều không gian xanh cho sinh viên đi dạo.

 

KHU HỌC XÁ PARK 95


Nhìn từ trong khuôn viên trường, sinh viên sẽ bị choáng ngợp bởi dãy đồi Cotswold . Đây là nơi có khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật (AONB - Area of Outstanding Natural Beauty) lớn nhất ở Anh Quốc.

NÉT ĐẸP CỦA KHUÔN VIÊN TRƯỜNG

Khuôn viên xinh đẹp của trường được ví cái nôi nung nấu sự sáng tạo của sinh viên học nghệ thuật, truyền thông và công nghệ của trường, các bạn thường xuyên hợp tác và truyền cảm hứng cho nhau.

Nằm ở quận Montpellier của thị trấn, khuôn viên trường thực sự gây tiếng vang bởi được bao quanh bởi các biệt thự Georgian, vườn bách thảo, quán bar và cửa hàng.

 

KHU HỌC XÁ PARK 114

14611948
×