Ngày đăng: 05/10/2023

KHU HỌC XÁ HARDWICK

 HARDWICK CAMPUS

Cơ sở Hardwick là một trung tâm của sự sáng tạo với quán café cùng các cơ sở vật chất đa dạng và không gian nghệ thuật như phòng trưng bày, studio chụp ảnh và mỹ thuật.
Cơ sở Hardwick được ví như ngôi nhà của Trung tâm Nghệ thuật và Nhiếp ảnh, nơi sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo trong không gian studio mỹ thuật chuyên nghiệp bao gồm buồng tối, phòng hậu kỳ sản xuất, một phòng tin học trang bị máy tính Mac và một vườn điêu khắc được trang bị đầy đủ dụng cụ đạt chuẩn công nghiệp.

Phòng trưng bày tại cơ sở Hardwick  cũng cho phép tổ chức những buổi triển lãm đa dạng, các buổi trao đổi và thảo luận sẽ được hỗ trợ bởi các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo.


ĐỊA CHỈ
Hardwick Campus, St Paul’s Road, Cheltenham, Gloucestershire, GL50 4BS 
View on Google Maps

Đối với xe ôtô:
Bãi xe có máy thu phí tự động, quý khách có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ hoặc dùng ứng dụng 
JustPark trên điện thoại.

Nếu quý khách đến tham quan vào ngày diễn ra khai mạc (hoặc những sự kiện tương tự) thì sẽ không tính phí đỗ xe*. Ngoài ra, quý khách có thể đỗ xe tại cơ sở Hardwick và đi bộ đến 
cơ sở
Francis Close Hall campus

Xin vui lòng dùng điện thoại di động để tìm kiếm University of Gloucestershire, Hardwick trên các ứng dụng chỉ đường.
*Quý khách sẽ được cung cấp địa điểm đỗ xe cụ thể trước ngày diễn ra chương trình.

Đối với phương tiện giao thông công cộng: 
Tàu điện
Trạm tàu gần nhất là Cheltenham Spa – cách cơ sở này khoảng 20 phút đi bộ 
(Bấm để xem 
directions from the station to Francis Close Hall​). 

Xe Bus
Học sinh và nhân viên có thể di chuyển xung quanh khu vực Cheltenham và Gloucester bằng cách dùng hệ thống xe bus Stagecoach.

Hãy mua vé UniRider để được giảm giá (mua online hoặc trực tiếp trên xe bus). Vé UniRider sẽ được bán cho những người có thẻ ID của ĐH Gloucestershire.

Bấm vào để xem thông tin về 
View information Stagecoach UniRider ). 

Khu vực Đỗ - Đi 
Cheltenham có hai khu vực 
Park and Ride

TRUNG TÂM MỸ THUẬT & NHIẾP ẢNH
Chỉ cách vài phút đi bộ từ cơ sở Francis Close Hall, nơi đây là một trung tâm sáng tạo dành cho những sinh viên theo học mỹ thuật và nhiếp ảnh tại cơ sơ Hardwick.

KHU HỌC XÁ HARDWICK 88

Tại đây cũng cho phép mở triển lãm quanh năm, bao gồm Chương trình triển lãm đồ án nghệ thuật của cử nhân năm 3 tại trường, mở cửa nghệ sĩ và khách tham quan.

STUDIO MỸ THUẬT VÀ NHIẾP ẢNH
Với không gian rộng rãi, studio nghệ thuật của trường sẽ chắp cánh ước mơ sáng tạo nghệ thuật và giúp sinh viên vượt qua giới hạn của bản thân. Sinh viên sẽ có một không gian riêng để thử nghiệm, và được toàn quyền sử dụng hàng loạt các cơ sở vật chất như máy in 3D, cơ sở in ấn, workshop điêu khắc và nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số.

KHU HỌC XÁ HARDWICK 105

Ngoài ra, trường cũng có phòng studio chụp ảnh sáng & tối cho phép sinh viên có cơ hội được thử nghiệm ánh sáng tự nhiên và đã qua điều chỉnh. Buồng tối, phòng hậu kỳ sản xuất, nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số với phòng thiết bị luôn sẵn sàng để hỗ trợ sinh viên nhằm tạo nên những phong cách chụp ảnh khác nhau.

KHÔNG GIAN XANH

Nhiều sinh viên lựa chọn tận hưởng mảng xanh tại khuôn viên trung tâm  hoặc gần đó là công viên Pittville xanh mát có có hồ chèo thuyền, sân tennis, lồng chim và vườn cây cảnh.

KHU HỌC XÁ HARDWICK 120

Đặc biệt, một điều hiếm ai biết được rằng ở đây còn có vườn cây ăn trái và ao nước mát mẻ. Do vậy, nơi đây thu hút một số loài động vật như chim, ếch,… Thêm vào đó, "Ốc đảo" này còn được trang bị một lò nướng pizza bằng gạch cùng đèn LED cho học sinh, nhân viên và khu dân cư có thể tổ chức tiệc quanh năm.

Bao quanh Cheltenham là ngọn đồi Cotswold tuyệt đẹp. Cotswolds là Khu vực Quang cảnh thiên nhiên (AONB - Area of Outstanding Natural Beauty) lớn nhất ở Vương quốc Anh.

14611949
×