KHU HỌC XÁ FRANCIS CLOSE HALL

Chúng tôi đã đào tạo giáo viên tại Francis Close Hall từ năm 1847.

Khung cảnh mang đậm hơi thở lịch sử và đầy cảm hứng của khu học xá hiện là nơi tổ chức nhiều môn học, trong đó sinh viên có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến trong khi làm việc và được hỗ trợ bởi các chuyên gia học thuật.
Đồng hành từ những ngày đầu, Francis Close Hall (FCH) đã chứng kiến ​​di sản của chúng tôi ngày càng lớn mạnh trong suốt gần 170 năm giáo dục.

Chỉ cách trung tâm thị trấn Cheltenham một quãng đi bộ ngắn, bạn sẽ có mọi thứ bạn cần ngay trước cửa nhà mình với các quán bar, câu lạc bộ, cửa hàng chuyên doanh và các quán cà phê sôi động của Cheltenham.

 

HƯỚNG DI CHUYỂN
Francis Close Hall, Swindon Road, Cheltenham, Gloucestershire, GL50 4AZ
View on Google Maps
Bản đồ khu học xá: Digital / PDF

Bằng xe hơi

Các bãi đỗ xe đều được trang bị hệ thống thu tiền và hiển thị. Bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc sử dụng ứng dụng JustPark

Nếu bạn đến vào ngày hội mở cửa hoặc các sự kiện tương tự, miễn phí đỗ xe*. Mặc dù số lượng bãi đỗ có hạn tại khuôn viên này, bạn cũng có thể đỗ xe tại Hardwick campus cách đó một quãng đi bộ ngắn.

Vui lòng tìm kiếm Đại học Gloucestershire, Francis Close Hall bằng các ứng dụng điều hướng trên điện thoại thông minh.

*Bạn sẽ được cung cấp thông tin hướng dẫn đỗ xe cụ thể trước sự kiện.

Bằng phương tiện công cộng

Bằng tàu hỏa

Ga xe lửa gần nhất là Cheltenham Spa - cách khuôn viên trường khoảng 20 phút đi bộ (directions from the station to Francis Close Hall​).

Bằng xe buýt

Sinh viên và nhân viên có thể tham quan quanh khu Cheltenham và Gloucester bằng dịch vụ xe buýt Stagecoach.

Nhận ưu đãi giảm giá vé bằng cách mua vé UniRider, trực tuyến hoặc trực tiếp khi đi. Vé UniRider được cung cấp cho bất kỳ ai có thẻ ID của Đại học Gloucestershire.

 Visit Stagecoach UniRider để biết thêm thông tin.

Khu vực Đỗ - Đi (Park and Ride)

Cheltenham có hai trạm Park and Ride

ĐỒ ĂN & THỨC UỐNG 

Nhà ăn tại khuôn viên trường cung cấp các bữa ăn nóng sốt, đồ ăn nhẹ, bánh sandwich, quầy salad và rất nhiều loại bánh ngọt mới ra lò.

Có sẵn các lựa chọn thuần chay và dành cho người ăn chay cũng như hệ thống các máy bán hàng tự động và trạm cung cấp nước miễn phí, vì vậy bạn có thể tự nạp đầy chai đựng nước của riêng mình.

 

KHU HỌC XÁ FRANCIS CLOSE HALL 92

 
Quầy bar của Hội Sinh viên có phục vụ các chương trình giải trí và đồ uống buổi tối. Một lựa chọn khác là Khu Nhà máy bia náo nhiệt cách khuôn viên trường 5 phút đi bộ với các cửa hàng Nando’s, Five Guys, các quán bar có phục vụ cocktail, rạp chiếu phim, sân chơi bowling và Tesco Express. 

KHÔNG GIAN XANH

Sinh viên có thể đắm mình trong không gian xanh trung tâm của khuôn viên trường hoặc gần đó là Công viên Pittville xinh đẹp, nơi có hồ chèo thuyền, sân tennis, chuồng chim và vườn kiểng.

 

KHU HỌC XÁ FRANCIS CLOSE HALL 110


Nép mình sâu trong khuôn viên trường là những khu vườn và ao có thể ăn được, nơi thu hút các loài chim, ếch và động vật hoang dã. Một ốc đảo tại đây dành cho nhân viên, sinh viên và cộng đồng địa phương có lò nướng đốt củi và đèn LED phục vụ các bữa tiệc pizza quanh năm.

Bao quanh Cheltenham là đồi Cotswold tuyệt đẹp. Cotswolds được xem như là khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật (AONB) lớn nhất ở Vương quốc Anh (UK). 

SỨC HÚT CỦA KHUÔN VIÊN TRƯỜNG

Được ví von như “khu học xá Hogwarts”, khuôn viên được xây dựng theo phong cách gothic với những hàng cây thường xuân phủ đầy trên khắp những bức tường, nằm cạnh các công trình kiến trúc và cơ sở vật chất hiện đại.

 

KHU HỌC XÁ FRANCIS CLOSE HALL 125


Các tòa nhà được xếp hạng cấp II làm bằng đá Cotswold, mang lại cho khuôn viên trường ánh sáng rực rỡ quanh năm.
Gần trung tâm thị trấn và các công viên gần đó, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tốt nhất về nếp sống của cả vùng nông thôn và thành thị - đây là không gian hiếm có và đầy cảm hứng để học tập và làm việc. 

14611879
×