Ngày đăng: 05/10/2023

CITY CAMPUS

CITY CAMPUS

Vào tháng 3 năm 2021, Đại học Gloucestershire thông báo họ đã mua tòa nhà Debenhams của Gloucester. Mục đích:để thực hiện các kế hoạch phát triển đầy kỳ vọng của mình và hợp tác với các đối tác để tạo ra một tương lai mới cho trung tâm thành phố Gloucester. Tòa nhà mang tính biểu tượng này sẽ tái hiện sống động với vai trò là trung tâm hiện đại để giảng dạy, học tập và hợp tác cộng đồng.
 
Những sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc để góp phần chăm sóc sức khỏe, chất lượng cuộc sống và thành công kinh tế của khu vực. Nó sẽ mang đến những cơ hội mới cho những người sống ở đây, nhưng cũng thu hút những tài năng mới đến và học tập trong khu vực này. 
 
 CITY CAMPUS 16
 
Việc phát triển tòa nhà rộng 20.000m2 để xây dựng Đại học Gloucestershire ngay trung tâm cộng đồng, tạo ra một trung tâm hoạt động mới sôi động ở trung tâm thành phố tại King's Square. Các cơ sở sử dụng kép dự kiến ​​bao gồm Trung tâm Nghệ thuật, Sức khỏe và An sinh mới hợp tác với One Gloucestershire, một thư viện thành phố mới hợp tác với Hội đồng Hạt Gloucestershire và một quán cà phê công cộng.
 
Dự kiến, việc mở trường theo từng giai đoạn sẽ bắt đầu vào năm học 2023-2024 sẽ chính thức mở cửa đón sinh viên và nhân viên đầu tiên sẽ chuyển đến học tập và làm việc tại những cơ sở mới. Quá trình tái phát triển King's Square đã hoàn tất và The Forum ở gần đó, một khoản đầu tư tư nhân được thiết kế để thu hút các công ty công nghệ và kỹ thuật số chuyên biệt, cũng như hàng nghìn việc làm mới. Cùng với Forge Digital Hub, một trung tâm đổi mới dành cho các doanh nghiệp mạng là một phần của Diễn đàn và việc tái phát triển Khách sạn Lông cừu Thế kỷ 15, dự án City Campus là trọng tâm trong nỗ lực đấu thầu thành công trị giá 20 triệu bảng Anh của Gloucester cho Quỹ Nâng cấp của Chính phủ . Xây dựng một tương lai mới cho một khu vực đã bị suy thoái trong thời gian dài, City Campus là một phần trong kế hoạch tái tạo rộng hơn trị giá 200 triệu bảng Anh cho khu vực này của thành phố cùng với các đối tác Hội đồng Thành phố Gloucester và Tập đoàn Reef.
 
Trường đã chỉ định Tập đoàn Morgan Sindall làm nhà thầu xây dựng cho dự án City Campus, và họ đang làm việc cùng với nhóm thiết kế đa ngành do ADP Architecture dẫn đầu để hiện thực hóa tầm nhìn của Trường về khuôn viên mới.
14611950
×